Ý nghĩa các mã lỗi trong game Among US, mã lỗi nào được bỏ qua

Nổi lên như một hiện tượng game 2020 Among US là tựa game cực kỳ hấp dẫn. Một game hot thì sẽ có nhiều người chơi và quá nhiều người chơi 1 lúc thì không thể tránh khỏi lỗi và Among Us cũng không thoát khỏi quy luật này. Tuy nhiên, khi gặp phải những mã lỗi Among US đừng quá lo lắng nhé vì những lỗi Among Us thường rất dễ khắc phục. Việc hiểu ý nghĩa các mã lỗi trong game Among Us sẽ giúp chúng ta biết khi nào có thể bỏ qua lỗi và tiếp tục tham gia trò chơi và khi nào phải sửa lỗi. Dưới đây là các mã lỗi trong game Among US và ý nghĩa của các mã lỗi trong Among US này.

Mã lỗi hay thông báo lỗi trong Among Us

The game you tried to join is full. Check with the host to see if you can join next round 

Đây thực ra không phải lỗi Among Us mà chỉ là thông báo server game có thể đang bị quá tải hay lỗi máy chủ. Nếu gặp lỗi này khả năng server đã "full” do đó bạn có thể phải thử lại nhiều lần mới vào được trò chơi khi người khác đã out game và game có vị trí cho bạn.  Nếu bạn đang ở sảnh chờ và thấy còn nhiều chỗ rống hãy load lại game vấn đề ssex được giải quyết.

Ý nghĩa các mã lỗi trong game Among US, mã lỗi nào được bỏ qua 1

The game you tried to join already started. Check with the host to see if you can join next round 

Bạn đã tham gia vào 1 phòng chơi game Among Us đang diễn ra hoặc có thể do hệ thống game nhầm lẫn. Nếu bạn đang muốn chơi cùng bạn bè và biết game vẫn chưa bắt đầu, chúng ta chỉ cần thử vào lại phòng game đó cho tới khi thành công.

Ý nghĩa các mã lỗi trong game Among US, mã lỗi nào được bỏ qua 2

You disconnected from the server. Reliable packet 1 (size=#) was not ack'd after #ms

Lỗi này sinh ra khi các máy chủ Among Us bị sập hay bị quá tải. Hãy thử kết nối lại và thay đổi vùng máy chủ (click icon quả cầu ở góc phải phía dưới) hoặc đợi một chút trước khi bạn tiến hành thử lại.

You disconnected from the server. Could not send data as a SocketException occurred: Network is unreachable 

Phiên bản Among Us mobile sẽ trả về lỗi này khi ai đó cố gắng chơi trên một kết nối dữ liệu Sprint. Chỉ cần đổi sang kết nối Wi-Fi có thể khắc phục được vấn đề.

The Among Us matchmaker is full. Please try again in a few minutes! 

Tương tự lỗi quá tải lỗi này trong Among US có nghĩa là có quá nhiều người đang chơi. Chúng ta có thể đổi vùng máy chủ hoặc đợi hết giờ cao điểm.

You disconnected from the server. Sent # pings that remote has not responded to 

Lỗi này phát sinh do mạng của bạn không ổn định nhất là Wi-Fi. Hãy kiểm tra lại tốc độ mạng để xác định vấn đề này. Nếu kết nối vẫn nhanh và ổn định, việc bạn cần làm để sửa lỗi Among Us này rất đơn giản đó là chỉ cần đổi sang server khác.

Forcibly disconnected because: ReliablePacketWithoutResponse 

Mặc dù lõi này tương đối Ít xuất hiện so với lỗi Internet kể trên nhưng chứng ta có thể áp dụng cùng giải pháp để khắc phục sự cố. Hãy kiểm tra tốc độ mạng của bạn để đảm bảo kết nối Internet ổn định và thử load lại game.

Lời kết.

Trên đây là tất cả vấn đề thường gặp cũng như cách sửa lỗi game Among Us. Hi vọng bài trên đây sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?