Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop

Mặc dù Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cho nền tảng mobile thế nhưng người chơi vẫn có thể trải nghiệm game sinh tồn này trên PC bằng giả lập Android chính hãng Gameloop. Có khá nhiều cách tải Free Fire PC về chơi trên máy tính bằng phần mềm giả lập thế nhưng Gameloop là một trong những trình giả lập được sử dụng nhiều nhất và tốt nhất để chơi Free Fire. Trong bài viết này, thủ thuật vn sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Free Fire trên giả lập Gameloop nhé.

Vì sao cần cập nhật Free Fire trên Gameloop.

Mặc dù là trình giả lập đỉnh cao nhưng dù sao Gameloop vẫn chỉ là trình giả lập vì vậy chúng ta chỉ có thể cài Free Fire bản hiện tại lên máy tính mà thôi. Trong khi Free Fire thường xuyên được cập nhật các phiên bản mới với hàng loạt thay đổi lớn về nhân vật và trang bị. Kết quả là nếu không cập nhật Free FIre trên máy tính người chơi rất có thể không tham gia vào game được, hoặc vào game nhưng không trải nghiệm hết tính năng được.

Chính vì vậy sau mỗi bản cập nhật Free Fire trên điện thoại người chơi Free fire trên máy tính bắt buộc phải cập nhật Free Fire trên Gameloop. Hãy theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop ngay dưới đây nhé.

Hướng Dẫn Cập Nhật Free Fire Trên Giả Lập Gameloop

Một trong những vấn đề mà nhiều game thủ Free Fire PC gặp phải khi sử dụng trình giả lập Gameloop đó là họ không biết cách cập nhật game Free Fire như thế nào bởi vì khi ấn vào nút Update trong Free Fire, người chơi chỉ thấy một trang trống được hiển thị và không có cách nào cài đặt bản cập nhật cho Free Fire. Đây cũng chính là lý do người chơi bó tay trong trường hợp này.

Có lẽ đây là thiếu sót lớn của Gameloop khi không chú thích rõ ràng cho người dùng khi chỉ cần thêm 1 yêu cầu nữa người dùng hoàn toàn có thể update Free Fire trên PC một cách cực kỳ dễ dàng và yêu cầu đó là cài đặt Google Installer trên Gameloop.

Đúng vậy chúng ta chỉ cần cài đặt Google Installer trên Gameloop để cập nhật Free Fire. Do đó, những gì các bạn cần làm để giải quyết vấn đề không cập nhật được Free Fire đó chính là cài đặt Google Installer và Google Play Game trên Gameloop. Để làm được điều đó bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở trình giả lập Gameloop sau đó click vào My Games.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 1

Bước 2: Các bạn sẽ nhìn thấy Google Installer (Trong trường hợp không nhìn thấy Google Installer, hãy khởi động lại máy tính và cập nhật Gameloop). Nhấn nút Download.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 2

Bước 3: Chờ quá trình cài đặt Google Installer trong Gameloop hoàn thành.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 3

Bước 4: Tiếp theo chúng ta mở Google Installer App và click vào nút Install.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 4

Tiếp theo, các bạn sẽ nhìn thấy một hộp thoại như hình bên dưới. Chúng ta sẽ phải khởi động lại trình giả lập và tiến hành thực hiện bước tiếp theo.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 5

Bước 5: Sau khi cài đặt thành công, Google Play Games sẽ xuất hiện trong mục App. Bây giờ, chúng ta cần sử dụng trình duyệt Android để mở Play Store vì không có tùy chọn trực tiếp nào được hiển thị trong Gameloop cả. Thế mới nhọ chứ.  Để làm điều này, nhấn F9.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 6

Bước 6: Sau khi nhấn nút F9, các bạn sẽ nhìn thấy tất cả các app đã được cài đặt trong Gameloop.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 7

Bước 7: Bây giờ ban mở Android Browser sau đó tìm kiếm Google Play Store.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 8

Bước 8: Click vào Play Store và bạn sẽ nhìn thấy hộp thoại Google Play Store App.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 9

Bước 9: Nhấp chuột vào Play Store và đăng nhập tài khoản Google của bạn. Nếu bạn liên kết Free Fire với một tài khoản Google trước đây thì cần đảm bảo sử dụng cùng một tài khoản để đăng nhập Google Play Games.

Sau đó, bạn tiến hành mở Free Fire và chờ game tải. Khi thông báo Update xuất hiện, bạn nhấp vào nút Update là xong. Vậy là chúng ta đã thành công trong việc update free fire trên gameloop rồi đấy.

Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop 10

Lời kết.

Các bước update Free Fire trên trình giả lập Android Gameloop nhìn thì dài nhưng thực hiện cực nhanh và dễ dàng đấy các bạn ạ. Hãy thực hiện các bước ở trên để update Free Fire trên trình giả lập Android Gameloop nhé. Một cách khác bạn có thể gỡ bỏ Free Fire trên máy sau đó tải Free Fire PC về bằng gameloop lại 1 lần nữa thì cũng là một cách update game mới nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?