Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne

Garena Free Fire phiên bản mới Free Fire OB27 đã cho ra mắt nhân vật mới Xayne. Nếu bạn chưa biết cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne thì hãy tham khảo bài viết đưới dây của thủ thuật vn nhé.

Thú cưng và vũ khí nên trang bị cho Xayne trong Garena Free Fire

Tóm tắt nhanh thú cưng và vũ khí Xayne nên sử dụng

  • Thú cưng nào phù hợp với Xayne trong Free Fire?
    • Thám tử Panda
    • Rockie
    • Dreki
  • Vũ khí nên trang bị cho Xayne trong Free Fire
    • M82B
    • Súng máy hạng nhẹ (M60/M249/Kord)

Thú cưng nào phù hợp với Xayne trong Garena Free Fire?

Nhìn chung, kỹ năng của Xayne nên đồng hành cùng các thú cưng hiếu chiến hoặc có khả năng hồi máu tốt bởi vì kỹ năng thêm 80HP của Xayne chỉ là tạm thời. Nó chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian và sẽ mất đi khi hết thời gian. Dưới đây là các thú cưng nên trang bị cho Xayne

Thám tử Panda

Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne 1

Khi dùng Xayne, khả năng hồi máu của nhân vật của bạn sẽ thấp hơn so với K hay Alok. Tuy nhiên, nếu sử dụng pet là thám tử Panda có thể khắc phục được điều này. Sau mỗi lần kill, nhân vật sẽ nhận lại được 10HP. Dù thực sự đó không phải con số lớn nhưng mỗi một điểm HP trong Free Fire đều vô cùng quý giá, nhất là khi chiến đấu phải không nào.

Rockie

Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne 2

Xayne tối đa có thể hồi chiêu trong 100 giây vì vậy bạn không thể dùng nó thường xuyên. Kỹ năng Stay Chill của Rockie sẽ giảm thời gian này xuống còn 85, cho phép bạn sử dụng tuyệt kỹ của Xayne thường xuyên hơn.

Dreki

Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne 3

Dragon Glare của Dreki có khả năng phát hiện kẻ thù đang dùng medkit ở bán kính nhất định vì vậy nó cho phép bạn tìm và tấn công họ. Đây chính là bổ sung tuyệt vời cho kỹ năng tấn công của Xayne.

Vũ khí nên trang bị cho Xayne trong Free Fire

Kỹ năng của Xayne nhân đôi sát thương lên bom keo và lá chắn, vì vậy chúng ta nên trang bị cho Xayne ổ đạn lớn hoặc có thể mở rộng ổ đạn. Dưới đây là 2 loại vũ khí nên trang bị cho Xayne trong Free Fire

M82B

Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne 4

M82B cũng có khả năng tăng sát thương lên Gloo Wall vì vậy khi kết hợp với Xayne, sát thương sẽ tăng gấp đôi. Người chơi Xayne có thể phá hủy cả tường và kẻ địch ở phía sau nó chỉ bằng một hoặc 2 viên đạn

Súng máy hạng nhẹ (M60/M249/Kord)

Cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne 5

Súng máy hạng nhẹ M60/M249/Kord đã được nâng cấp hàng loạt trong Free Fire OB27. 3 vũ khí có sức mạnh mới này khi kết hợp với Xayne, bạn có thể nghiền nát mọi lá chắn hoặc bom keo để đánh kẻ thù ở phía sau chúng.

Lời kết.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn thú cưng và vũ khí cho Xayne trong Garena Free Fire phiên bản mới nhất. Hãy tải Free Fire về để trải nghiệm thôi nào. Bên cạnh phiêm bản di động hãy tải free fire trên pc để có trải nghiệm game trên màn hình lớn hơn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?