Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN

Không đởn thuần chỉ là một trò chơi xả stress mà PUBG Mobile VN còn là nơi tuyệt vời để kết nối bạn bè, mọi người lại với nhau. Chúng ta có thể đưa những người bạn ở bên ngoài đời thực vào danh sách bạn thân chơi game. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết thêm danh hiệu cho đối tác trong tựa game sinh tồn này.

Trên thực tế  tính năng Partnership (Kết cộng sự) không chỉ cho phép người chơi kết nối với người thân và bạn bè mà còn cho phép chúng ta đặt danh hiệu cho họ như người yêu, bạn thân, đồng đội chí cốt, bạn trên bến dưới thuyền v.v... Ngoài ra, chúng ta  cũng có thể cùng họ vào sảnh chờ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN một cách thật dễ dàng.

Yêu cầu để đặt thêm cộng sự và đặt danh hiệu trong PUBG Mobile VN

Để thêm bạn hoặc người yêu của mình làm cộng sự, bạn phải đảm bảo bạn có nhiều hơn 400 điểm hiệp lực với người muốn thêm mới có thể gửi yêu cầu hợp tác với họ. Để làm được điều này chúng ta cần tham chiến cùng nhau hoặc trao đổi quà tặng, BP ...

Khi đáp ứng đủ các điều kiện trên, hãy làm theo các bước chọn đối tác làm bạn bè hay người yêu trong PUBG Mobile dưới đây để hoàn thành việc này nhé.

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN


Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 1

Bước 1. Bạn mở menu Friends và di chuyển tới phần Synergy.

Tại đây chúng ta có thể thấy toàn bộ người mà bạn đã kết nối. Hãy chọn người và kiểu danh hiệu bạn muốn đặt cho họ như Đồng đội -Bromance, Người yêu - Lovers, Bạn bè - Buddy hay Bạn thân - BFF.  Lưu ý rằng bạn chỉ có thể dùng chung một danh hiệu cho tối đa cho 5 người.

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 2

Bước 2. Quay lại trang chủ tiếp đó click vào hình đại diện để mở menu chính.

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 3

Bước 3. Chạm nút Synergy ở góc tay trái phía trên cùng. Ở đây bạn sẽ thấy bản đồ mối quan hệ hiện tại của bạn.

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 4

Bước 4. Tới nút Partnership ở góc phải bên dưới màn hình. Bạn sẽ thấy một popup kèm theo tên người bạn có thể mời và chấp nhận yêu cầu kết cộng sự.

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 5

Bước 5. Click vào Send request để yêu cầu đối tác chấp nhận danh hiệu mới của họ.  Khi người chơi đã chấp nhận, bạn sẽ thấy màn hình sau:

Cách đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN 6

Lời kết.

Sau khi đặt danh hiệu bạn gái, bạn thân nhất trong PUBG Mobile VN chúng ta có thể đứng với nhau như hình ở trên. Ngoài ra bạn có thể mở khóa nhiều tư thế khác nếu kiếm được nhiều điểm hợp lực hơn. Tính năng kết cộng sự trong PUBG Mobile VN hay đó chứ. Hãy tải PUBG Mobile Vn về máy và thử ngay nhé. 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?