Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng

Sau khi Microsoft công bố phiên bản Windows 11 và cấu hình tối thiểu để cài hệ điều hành này. Sau khi kiểm thử khả năng hơn 2/3 PC không thể cập nhật lên hệ điều hành mới. Để kiểm tra máy tính của bạn có đủ điều kiện cài windows 11 hay không một cách chính xác nhật hãy theo dõi bài viết này nhé. Trong bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng.

I. Vì sao không sử dụng tiện ích chính thức của Microsoft?

Nhằm giúp người dùng Windows có thể kiểm tra thiết bị đang sử dụng có được hỗ trợ hay không, Microsoft đã phát hành tiện ích PC Health Check. Tuy nhiên, ứng dụng này đang tồn tại khá nhiều vấn đề và hoạt động dường như không chính xác. Nhiều người thậm chí đã tải, cài Windows 11 thành công nhưng khi dùng thử công cụ này để check thì vẫn nhận thông báo thiết bị không thể cài Windows 11.

Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng 1

Ngay cả khi PC thực sự không đáp ứng được các yêu cầu cấu hình để cài Windows 11 thì rất khó để xác định lý do tại sao. Ứng dụng PC Health Check không nêu lên lý do cụ thể khiến PC không thể nâng cấp.

Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng 2

II. Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng

WhyNotWin11 là phần mềm sử dụng như một giải pháp thay thế miễn phí và hiệu quả hơn cho PC Health Check. Để sửa sai cho Microsoft nhà phát triển Robert Maehl đã phát hành một ứng dụng mã nguồn mở thực hiện hiệu quả công việc tốt hơn nhiều so với giải pháp chính thức của Microsoft. WhyNotWin11 đang được đánh giá là giải pháp miễn phí và hiệu quả hơn cho PC Health Check

Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng 3

WhyNotWin11 có chức năng kiểm tra xem thiết bị của bạn đang dùng có đủ điều kiện nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11 mới không, dựa theo tất cả các tiêu chí liên quan. Ứng dụng này đã được cập nhật nhiều lần để phản ánh kịp thời những thay đổi trong của Microsoft.

Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng 4

WhyNotWin11 sẽ kiểm tra xem máy tính laptop của bạn có đủ điều kiện nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11 mới không

Bên cạnh đó,ứng dụng này WhyNotWin11 còn giúp người dùng phát hiện bất kỳ vấn đề nào không tương thích để dễ dàng tìm cách khắc phục trước khi nâng cấp lên bản Windows 11.

 https://github.com/rcmaehl/WhyNotWin11/releases/latest/download/WhyNotWin11.exe

Chi tiết cách sử dụng WhyNotWin11. 

Sau tải phần mềm về máy bạn chỉ cần click đúp vào phần mềm để chạy. Ngay lập tức phần mềm sẽ cho kết quả phân tích vì sao máy tính của bạn không thể cài win 11. Các phần thông báo đỏ là lý do chính. 

Cách dùng WhyNotWin11 kiểm tra máy tính có thể lên Windows 11 không có lý do rõ ràng 5

Lời kết.

Giống như cái tên mà ứng dụng gợi ý, tại sao bạn không dùng thử WhyNotWin11 hãy dùng WhyNotWin11 để kiểm tra xem máy tính có đủ điều kiện cài Windows 11 hay không nhé. Với các tính năng ưu việt của ứng dụng mình tin chắc nó sẽ đưa ra kết quả thỏa đáng. Chúc các bạn đủ điều kiện cài windows 11 nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?