Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire

Khi đăng nhập vào Garena Free Fire người dùng hiện có hai lựa chọn đăng nhập đó là  đăng nhập bằng tài khoản VK và đăng nhập bằng Facebook. Có rất nhiều game thủ sử dụng đăng nhập bằng Facebook để tiết kiệm thời gian cũng như không phải thao tác đăng ký tài khoản quá rườm ra. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó về vấn đề bảo mật hay tự dưng không muốn cấp quyền cho Free Fire, bạn không muốn Free Fire  có bất kì dính líu đến facebook của mình nữa thì có cách nào hủy liên kết giữa Facebook và tài khoản Free Fire của bạn hay không. Tất nhiên là có và trong bài hôm nay thủ thuật vn sẽ hướng các bạn cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire một cách nhanh chóng đơn giản nhất nhé.

Các bước gỡ liên kết tài khoản Free Fire với Facebook

Bước 1: Đầu tiên các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook đã đăng kí Free Fire, và chọn vào phần Cài đặt như hình:

Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire 1

Bước 2: Ở Menu bên trái các bạn chọn phần Ứng dụng và trang Web để mở cài đặt ứng dụng và trang Web.

Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire 2

Bước 3:Tiếp đến, các bạn nhìn vào phần Ứng dụng và trang web đang hoạt động và tìm Game => Garena Free Fire, nhưng chú ý đừng click vào nó nhé.

Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire 3

Bước 4: Tích vào ô vuông nhỏ bên cạnh của game, nút Gỡ bên trên sẽ sáng lên, các bạn nhấn vào Gỡ.

Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire 4

Bước 5: Một cửa sổ xác nhận sẽ hiện lên, tại đây bạn có thể xóa tất cả những thông tin mà Free Fire đã đăng lên dòng thời gian của bạn bằng cách nhấn tích vào ô “Đồng thời xóa tất cả bài viết, ảnh và video trên Facebook mà Garena Free Fire có thể đã đăng thay mặt bạn” và nhấn Gỡ.

Cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire 5

Vậy là đã xong việc gỡ Garena Free Fire khỏi Facebook đã thành công rực rỡ, từ giờ các bạn sẽ yên tâm là tài khoản Free Fire của mình không còn “dính” với Facebook nữa. 

Lưu ý là cách gỡ liên kết game với facebook này các bạn có thể sử dụng để gỡ liên kết với các game và ứng dụng khác cũng sử dụng tài khoản Facebook như: PUBG Mobile, Zingspeed Mobile, Garena,...

Lời kết.

Với cách gỡ liên kết với tài khoản Facebook trong Free Fire trên đây tài khoản facebook của bạn sẽ không liên quan đến Free Fire nữa vì vậy tuyệt đối sẽ không sợ bị Free Fire spam trên Facebook nữa. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?