Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile

Khi chơi game hầu hết các game thủ chỉ quan tâm đến thắng thua mà ít quan tâm đến tính năng biểu cảm - bộc lộ cảm xúc, thậm chí có những biểu cảm bắt buộc người chơi phải bỏ tiền ra thì mới có thể sở hữu trong game PUBG Mobile.

Tuy biểu cảm không giúp được gì cho các game thủ trong quá trình chạy bo nhưng việc có được những biểu cảm sẽ chứng tỏ một điều rằng game thủ đó có điều kiện để mua sắm hơn những người chơi khác, thêm vào đó game thủ có thể sử dụng một số kiểu biểu cảm hài hước trước khi nhảy lên máy bay làm cho quãng thời gian chờ đợi đỡ nhàm chán và thu hút hơn.

Hiện tại vẫn có nhiều người chơi vẫn chưa biết cách chọn biểu cảm và sử dụng như thế nào? Để sử dụng tính năng biểu cảm trong game PUBG, các bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng tính năng biểu cảm dưới đây.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile

Bước 1: Trước tiên, nhấn vào biểu tượng biểu cảm ở góc trên màn hình, gần nút Report. Nếu bạn chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy thì có thể bấm phím F4.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile 1

Bước 2: Tiếp đó sẽ hiển thị danh sách biểu cảm mà bạn có thể sử dụng.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile 2

Chọn biểu cảm bạn muốn sử dụng và nhân vật của bạn sẽ thể hiện biểu cảm ngay sau đó.

Người chơi có thể kiếm thêm biểu cảm trong hệ thống phần thưởng Royale Pass.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile 3

Để quản lý danh sách biểu cảm của bạn hãy nhấn chọn vào Kho đồ, trong kho dụng cụ bạn sẽ thấy danh sách biểu cảm hiển thị. Biểu cảm nào trong danh sách mà có dấu tích màu vàng ở góc trái thì bạn có thể sử dụng.

Cách sử dụng biểu cảm trong PUBG Mobile 4

Tính năng biểu cảm ngoài việc thể hiện trong khoảng thời gian chờ thì người chơi có thể sử dụng với bạn bè hay đồng đội trong trận để tạo niềm vui, sự hứng thú trong khi chạy bo. Hy vọng với hướng dẫn trên đây các bạn sẽ có thêm những giây phút vui vẻ với tính năng biểu cảm khá hài hước trong PUBG Mobile. Thú vị phải không nào, bạn đã tải PUBG Mobile VN về chơi chưa?

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?