Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29

Free Fire OB29 là phiên bản được cập nhật lớn nhất trong năm 2021 mà Garena mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng mới và cân bằng gameplay chất lượng. Garena cập nhật bản Free Fire rất đều đặn để game luôn tươi mới với mọi người chơi. Thông thường, trong mỗi bản cập nhật, nhà phát triển sẽ thêm nhân vật hoặc pet mới và Free Fire OB29 cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một vài tính năng, nội dung nổi bật trong bản cập nhật Free Fire mới nhất mà thủ thuật vn được bật mí.

Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29 1

Chi tiết cập nhật Free Fire OB29 mới nhất.

1. Phạm vi ném lựu đạn trong  chế độ Training Ground.

Giờ đây, bạn hòan toàn có thể luyện tập những thủ thuật ném lựu đạn nâng cao và cải thiện các kỹ năng đó ở Training Ground trong Free Fire OB29. Thay đổi này vô cùng hữu ích bởi Garena cố gắng thêm nhiều lựu đạn ném hơn vào FreeFire. phạm vi huấn luyện cũng được mở rộng, dành cho cả máy phóng lựu đạn, với quỹ đạo tương tự phương pháp ném.

Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29 2

2. Chế độ Lone Wolf mới.

Chế độ chơi 1 - 1 mới được bổ sung vào trận chiến Free Fire. Bản đồ cho chế độ này là một khu vực nhỏ mang tên Iron Cage. Game thủ có thể lựa chọn vũ khí yêu thích cùng với bom keo. Nhìn chung, một trận đấu tay đôi tùy biến vốn rất thu hút được yêu thích ở thể loại battle royale và Free Fire cũng không ngoại lệ.

3. phụ kiện đính kèm mới ở chế độ BR.

  • AR Magazine: Tăng tốc độ bắn và giảm ổ đạn.
  • Shotgun Muzzle: Tăng sát thương.
  • SMG Muzzle: Tăng sát thương khi nổ.

4. Nhân vật mới Thiva.

Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29 3

Nhân vật mới Thiva giống như Kapella - nữ ca sĩ có khả năng trị thương nhưng khi tới Free Fire sẽ được xếp hạng là một trong số nhân vật hồi máu tốt nhất. Cái tên Thiva có thể sẽ được bản địa hóa theo từng vùng, lãnh thổ.

Kỹ năng của Thiva là sự kết hợp giữa Alok và Olivia. Thiva có thể tạo ra một luồng khí giúp hồi máu cho đồng đội xung quanh. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là cô nàng còn có thể giúp những thành viên bị ngã trong đội tự đứng dậy. Nhìn chung, kỹ năng này được đánh giá là siêu mạnh ở Squad Mode.

5.  Moco được tăng sức mạnh.

Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29 4

Awakening của Moco có khả năng cao sẽ được Garena tăng thêm chỉ số ở Free Fire OB29. Hiện tại, kỹ năng ở mức tối đa của Moco là theo dõi toàn bộ kẻ thù bị trúng đạn của cô ấy trong vòng 5 giây. Tính năng Awakening sẽ làm tăng khoảng thời gian này.

Điều này gần giống Awakening của Andrew nhưng đó không phải vấn đề lớn. Kỹ năng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người với lối chơi thích tấn công. Kẻ địch bị trúng đạn không thể chạy và ẩn mình.

6. Pét mới Tiger Ninja.

Chi tiết nội dung và thay đổi mới trong Free Fire OB29 5

Pet mới được thêm trong Free Fire OB29 là Ninja Tiger. Kỹ năng của pet Free Fire gần giống với phiên bản đối lập của D-Bee. Khi chọn nhân vật Ninja hổ đồng hành, game thủ sẽ gây nhiều sát thương hơn tới mục tiêu đang di chuyển. Nhìn chung, đây là một pet siêu hữu ích đối với bất kỳ game thủ nào chơi Free Fire.

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bản cập nhập Garena Free Fire OB29!. Hi vọng các thông tin ở trên sẽ giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi nâng cấp lên Free Fire OB29!  Được biết những ai tải Free Fire pc về máy tính cũng sẽ cập nhật được phiên bản mới náy.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?