Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire

Free Fire thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn có lối chơi gần giống với những "người anh em" khác trong dòng game sinh tồn khốc liệt này như PUBG Mobile VN, Ring of Elysium,Project: GAIA, Tomorrow... Để có thể trải nghiệm Free Fire, các bạn cần đăng ký tài khoản Free Fire, sau đó đăng nhập vào giao diện tương ứng trong game thì mới có thể chơi game. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản Free Fire thì bài viết này giành cho bạn.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản VK Free Fire 

Trong bài hướng dẫn hôm nay, thủ thuật vn sẽ cài đặt Free Fire trên thiết bị Android và lấy ví dụ minh hoạ bằng hình ảnh từ trên chiếc điện thoại của mình. Các bạn có thể thực hiện các thao tác tương tự nếu chơi trên các thiết bị khác.

Tải Free Fire PC

Tải Free Fire cho điện thoại Android, iOS

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt game về máy, bạn nhấn vào biểu tượng VK (như hình bên dưới) để tạo tài khoản.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 1

Bước 2: Tiếp theo, chọn ngôn ngữ tiếng Việt để thiết lập giao diện bằng tiếng Việt rồi bấm chọn Đăng ký.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 2

Bước 3: Điền một sốthông tin cá nhân cần thiết, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục. Trên màn hình sẽ xuất hiện một bảng thông báo xác nhận captcha, tích chọn ô Tôi không phải là người máy để xác nhận.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 3

Bước 4: Tiếp theo, thực hiện yêu cầu từ captcha  và nhấn vào Xác minh. Sau đó nhập số điện thoại của bạn và nhấp vào Nhận code.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 4

Bước 5: Một mã code gồm 5 chữ số sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn vừa nhập bằng tin nhắn, điền đúng mã code đó vào dòng Code xác nhận rồi bấm chọn Gửi code.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 5

Bước 6: Tiếp theo, thiết lập mật khẩu của bạn và bấm Đăng ký. Khi có thông báo xác nhận cho phép hiển thị thông tin trong game hiện ra thì bấm Cho phép để hoàn tất.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 6

Bước 7: Cuối cùng nhấn chọn Chơi để vào game, ở góc phía trên bên phải bạn sẽ thấy có biểu tượng Đăng xuất.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Garena Free Fire 7

Lời kết.

Ngoài cách đăng ký tài khoản Free Fire bằng tài khoản VK các bạn cũng có thể chơi FreeFire bằng tài khoản Facebook cá nhân, tuy nhiên lời khuyên là nên đăng ký riêng một tài khoản của game để tách riêng ra, phòng khi tài khoản Facebook của bạn gặp trục trặc.  Chúc các bạn tạo tài khoản FreeFire thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?