Top game sinh tồn trên iPhone Android

PUBG PC là đầu tầu trong tựa game nhập vai sinh tồn, chính vì vậy mà sau thành công của PUBG PC rất nhiều game thể loại sinh tồn đã ra đời nhất là game trên Mobile. Vẫn là bối cảnh phiêu lưu trên các vùng đất mới với những hiểm họa rình rập và buộc phải làm mọi cách để sống sót thế nhưng ưu điểm của game sinh tồn trên mobile đó là tiếp cận đại chúng hơn do nó không yêu cầu cấu hình cao như PUBG PC. Dưới đây là top những game sinh tồn được chơi nhiều nhất trên iPhone, Android hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ cảm giác đắm mình trong trận chiến sống còn vô cùng khốc liệt.

PUBG Mobile 

Top game sinh tồn trên iPhone Android 1

Pubg Mobile là tựa game sinh tồn cực hot trên iOS suốt từ khi ra đời vào năm 2018 đến nay, game tái hiện lại viễn cảnh sinh tồn, đem lại cảm giác 3D chân thật với đồ họa tỉ mỉ giống hệt PUBG PC cho người chơi. Pubg Mobile đem đến cho người chơi những hình ảnh âm thanh chiến  trường vô cùng chân thật tựa như trong chiến cuộc thật sự.

Bắt đầu game nhân vật của game thủ sẽ được nhảy từ máy bay xuống hòn đảo xa lạ. Ngay khi tiếp đất người chơi sẽ phải mau chóng loot đồ trang bị vũ khí để sẵn sàng chiến đấu tiêu diệt hết kẻ thù để bạn có thể trở thành người cuối cùng sống sót và chiến thắng.

Ngoài việc bắn súng để sinh tồn map của Pubg Mobile còn có rất nhiều địa điểm thú vị cho người chơi vừa chiến đấu vừa khám phá. Hệ thống phương tiện trong game cũng khá đa dạng cùng với hàng loạt trang bị theo sở thích khiến trò chơi không bị gò bó. Đáp ứng được tính tò mò và phiêu lưu của rất nhiều game thủ.

Tải Pubg Mobile VN  

Project: GAIA

Top game sinh tồn trên iPhone Android 2

Project: GAIA là một game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ 3 được thiết kế bằng đồ họa Unreal Engine 4 chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm về thị giác vô cùng mãn nhãn cho người chơi khi được tận mắt chiêm ngưỡng thế giới quan vô cùng rực rỡ cùng với nhiều chế độ chơi như  solo hay là kết hợp với người chơi khác.

Project GAIA được xây dựng chỉnh chu chăm chút vô cùng tỉ mĩ từ giao diện trải nghiệm cho đến các tính năng như là 1 game bom tấn game sinh tồn trên PC. Khác với kiểu gameplay bắn súng sinh tồn truyền thống khác đây sẽ là lựa chọn lý tưởng khi chơi cùng bạn bè trên Android hay Iphone, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác hứng thú kỳ lạ khi thay vì chiến đấu với người bạn sẽ chiến đấu với các quái vật biến dị trong tựa game bắn súng sinh tồn mobile này.

Tomorrow

Top game sinh tồn trên iPhone Android 3Tomorro lấy bối cảnh tương lai của trái đất những năm 2040,lúc này thế giới đã bị tàn phá và thay đổi rất nhiều không giống như hai thập kỷ trước. Với viễn cảnh thế giới sau thảm họa hạt nhân bụi phóng xạ đã gây thiệt hại lớn cho toàn bộnhân loại và thay đổi toàn bộ cuộc sống của những người còn sống sót. Mỗi người còn sống đều phải lao vào cuộc chiến sinh tồn hàng giờ hằng ngày để tìm kiếm thức ăn, xây dựng nơi trú ẩn và chiến đấu chống lại sự tấn công của những sinh vật đột biến hoặc các sinh vật giống người.

Tham gia vào Tomorrow, người chơi sẽ được tùy chỉnh tạo cho mình một nhân vật mang phong cách riêng. Sau đó bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến sinh tồn của mình từ việc xây dựng căn cứ riêng cho mình, khám phá thế giới mở để tìm kiếm tài nguyên, vật liệu để nâng cấp căn cứ, chế tạo vũ khí, áo giáp phục cho bản thân. 

Bên cạnh vũ khí trang bị game thủ cũng phải tiến hành săn bắt hái lượm để tìm kiếm và dự trữ thức ăn cho mình trong cuộc chiến sinh tồn này. Quá trình khám phá thế giới game thủ ngoài việc phải đụng độ với những sinh vật đột biển mạnh mẽ còn phải bảo vệ mình khỏi bệnh tật. Điểm thú vị của Tomorrow đó chính là tựa game thời gian thực nhiều người chơi. Ở thế giới này, các game thủ  có thể kết đồng minh với nhau để cùng nhau khám phá thế giới hay tham gia và các trận chiến PvP cực kỳ khốc liệt.

Free Fire: Battlegrounds

Top game sinh tồn trên iPhone Android 4

Free Fire cũng đang là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Không mất quá nhiều thời gian cho để làm quen cho người chơi, mỗi 10 phút game thủ có thể chiến đấu với 49 người chơi khác, tất cả vì mục tiêu chung là tồn tại tại đến cuối cùng. Người chơi có thể tùy chọn vị trí trong bản đồ để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác.

Vùng an toàn của game sẽ ngày càng thu hẹp lại vì vậy mục tiêu của người chơi là di chuyển vào phòng vòng an toàn và chiến đấu để tồn tại. Điểm hấp dẫn của Free Fire đó chính là những thùng thính chứa những vật phẩm hot được thả ngẫu nhiên trên bản đồ .

Tải Free Fire Android iOS

Tải Free Fire PC

Dawn Of Isle

Top game sinh tồn trên iPhone Android 5

Dawn Of Isles, một tựa game hấp dẫn được pha trộn giữa các yếu tố sinh tồn, MMORPG, phiêu lưu và chế tạo. Game cho phép người chơi thỏa sức khám phá những điều mới lạ trên những hòn đảo rộng lớn. Với tính năng chế tạo ra vô vàn công cụ và tìm hiểu những bí ẩn về thời cổ đại xa xưa.

Thế giới trong Dawn of Isles là không gian rộng lớn trong thời kì đồ đá, nơi mà tất cả đều hoang sơ và bắt đầu từ con số 0. Nhiệm vụ của người chơi đó là bắt đầu một cuộc sống mới trên đảo. Ngoài việc sỡ hữu 1 nhân vật siêu ngầu ra, người chơi sẽ chẳng có gì khác ngoài hai bàn tay trắng. Điều đó có nghĩa là chúng ta không có gì cả nhưng cũng sẽ có tất cả vì đơn giản tính năng chế tạo sẽ tạo ra  mọi thứ bạn từ chính hai bàn tay của mình. Việc chế tạo ra những vật dụng như cuốc xẻng, búa rìu,… vô cùng đơn giản vì vậy việc khai thác dễ dàng hơn.

Việc xây dựng cuộc sống trong Dawn Of Isles người chơi bị cản trở bởi những kẻ thù quỷ quyệt và tàn bạo. Chúng là những con quái vật bí ẩn trong những khu rừng mà bạn có thể gặp phải. Điều đáng nói là người chơi mạnh lên hàng ngày thì lũ quái này cũng mạnh lên từng ngày. So với những con vật mà bạn gặp lúc đầu, càng về sau, chúng lại càng mạnh mẽ. Điều đó đòi hỏi bạn phải tăng cường sức mạnh để bảo vệ cuộc sống của mình.

Rules of Survival

Top game sinh tồn trên iPhone Android 6Đến với đấu trường sinh tử trong Rules of Survival trên iPhone, bạn sẽ là một trong số 120 người không được trang bị vũ trang, được thả từ trên máy bay xuống một hòn đảo rộng lớn và hoang vắng ngoài khơi. Cuộc chiến ngay lập tức xảy ra và chỉ một người cuối cùng sống sót.

Vùng an toàn cũng bị thu hẹp dần để hạn chế người chơi đuổi bướm bắt hoa. Càng về sau tần suất ác cuộc chiến đấu càng nhanh và nhiều. Người chơi sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn trở thành người chiến thắng. 

Lời kết.

Trên đây là top game sinh tồn trên iPhone Android hay nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bạn đã chơi thử game nào chưa? Chưa thì hãy tải về và trải nghiệm nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?