App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình ios (iPhone, iPad)

Youtube là một mạng xã hội giải trí video khá quen thuộc của giới trẻ chúng ta hiện nay. Hiện tại xu hướng nghe nhạc youtube trên điện thoại ngày một phổ biến do các ca sĩ đầu tư MV chất lượng trên youtube. Bên cạnh đó nhiều nhạc chỉ tồn tại trên youtube vì vậy nhu rất nhiều người có thói quen nghe nhạc youtube trên điện thoại. Thế nhưng nếu cứ để màn hình sáng thì sẽ hại pin. Trong bài trước chúng mình đã gửi tới các bạn phần mềm nghe nhạc youtube tắt màn hình trên điện thoại Android rồi. Vậy có phần mềm hay app nghe nhạc youtube khi tắt màn hình ios (iPhone, iPad) không? Câu trả lời là có chứ dưới đây thủ thuật vn sẽ gửi tới các bạn 3 app nghe nhạc youtube khi tắt màn hình iOS để các bạn sử dụng nhé.

1. App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình Music Pro

Music Pro | AppStore

Sở dĩ App đầu tiên thủ thuật vn gửi tới các bạn là app Music Pro vì đây là ứng dụng thuần Việt do các lập trình viên Việt Nam tung ra. Ứng dụng Music Pro sẽ giúp bạn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình hoàn toàn miễn phí, quảng cáo sẽ chỉ suất hiện ở đầu mỗi video nếu bạn muốn đống mà thôi.

Với Music Pro chúng ta có thể nghe nền bất cứ bài hát nào trên YouTube chỉ cần gõ tên bài hát vào thanh tìm kiếm, hoặc có thể thêm cả danh sách bài hát trên YouTube vào ứng dụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng còn hiển thị bảng xếp hạng âm nhạc theo quốc gia bạn chọn, cũng như đề xuất những bài hát Kpop, US… những bài hát đang thịnh hành để bạn dễ dàng lựa chọn và thưởng thức.

2. Musi - app nghe nhạc tắt màn hình youtube đỉnh cao

Musi | AppStore

Appp Musi cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo để nghe nhạc tắt màn hình trên iPhone hiệu quả. Cũng tương tự như ứng dụng Music Pro, ứng dụng nghe nhạc youtube này có đầy đủ tính năng như một công cụ chơi nhạc thực thụ. Muốn thưởng thức bài hát nào trên YouTube, người dùng chỉ cần nhập và tìm tên bài hát.

Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện rất thân thiện, đẹp mắt cũng như dễ sử dụng. Bên cạnh các tính năng nghe nhạc thông thường, ứng dụng này còn cho phép bạn hẹn giờ tắt nhạc, hiển thị lời bài hát hay tùy chỉnh Equalizer theo ý thích cá nhân mỗi người…

Music được cung cấp miễn phí cho người dùng, tuy có xuất hiện một ít quảng cáo nhưng không ảnh hưởng lắm.

3. App Tube Master

Tube Master | AppStore

Lựa chọn cuối cùng để nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên iPhone cho bạn là Tube Master. Ứng dụng Tube Master tương đối đơn giản khi cung cấp cho người dùng thanh tìm kiếm bài hát muốn nghe, đồng thời cho phép người dùng tạo Playlist theo sở thích của bạn.

Với 2 tính năng trên đã hoàn toàn có thể thõa mãn nhu cầu nghe nhạc Youtube tắt màn của bạn rồi. Tuy nhiên điểm yếu của ứng dụng này là tốc độ phản hồi tương đối chậm hay bị lag, giật cũng như giao diện ứng dụng không được đẹp.

Lời kết,

Hi vọng với 3 ứng dụng hay app nghe nhạc youtube tắt màn hình iOS trên các bạn sẽ tìm được ứng dụng phù hợp nhất với bản thân để sử dụng. Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?