Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ yêu cầu số điện thoại để kích hoạt. Nếu không muốn cung cấp số điện thoại thật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số ảo. Một trong nhiều cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam là sử dụng dịch vụ do SMS24 cung cấp. Trang web này cung cấp sẵn các số điện thoại đầu +84 (Việt Nam) cho bạn sử dụng để đăng ký Facebook, Zalo, Telegram hay trong các trò chơi. Dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên máy tính một cách nhanh chóng, dễ dàng.

I. Hướng dẫn tạo số điện thoại ảo Việt Nam.

Bước 1: Trước tiên, các bạn truy cập vào trang web https://sms24.me/.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam 1

Bước 2: Trong danh sách các nước mà trang web trợ, bạn kéo tìm và click vào biểu tượng cờ Việt Nam. Tại đây, có sẵn 7 số điện thoại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam 2

Bước 3: Click vào một trong 7 số điện thoại hiển thị trên màn hình. Nếu bị chuyển sang màn hình quảng cáo, bạn hãy click vào nút Skip Ad để bỏ qua.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam 3

Bước 4: Trong giao diện này, bạn sẽ thấy rất nhiều tin nhắn của các dịch vụ bởi số điện thoại này cũng được  nhiều người dùng khác sử dụng cho các mục đích tương tự.

Bây giờ, bạn có thể dùng số mà bạn vừa chọn để đăng ký các trang web, dịch vụ yêu cầu số điện thoại Việt Nam. Sau khi đăng ký, bạn click nút refresh this page để tải lại trang, xem tin nhắn mới tới chưa.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam 4

Bước 5: Sau khi nhận được mã hiển thị tương tự như trên hình, bạn hãy nhập mã vào dịch vụ mà bạn đang đăng ký bằng số điện thoại này để hoàn tất. Nếu dùng số điện thoại này không được, bạn có thể thử đổi số khác, các bạn có đến 7 số ddienj thoại có thể dùng.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam 5

Lời kết.

Trên đây là cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn cũng có thể thử tìm những trang web khác xem có còn hỗ trợ Việt Nam không? Tại thời điểm thủ thuật viết bài này thì dường như chỉ còn mỗi trang SMS24 cung cấp só điện thoại Việt Nam. Nếu bạn biết cách nào khác để tạo số điện thoại ảo Việt Nam, hãy comment bên dưới để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?