Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại

Chắc hẳn không ít người dùng mạng Internet để lướt web đã từng nhìn thấy hình ảnh một chú khủng long xuất hiện trên màn hình khi không may bị mất kết nối. Hiện nay, trò chơi này đã xuất hiện trên thiết bị đi động. Hãy cùng mình theo dõi bài viết để điểm qua những nét đặc sắc của trò chơi Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại này nhé!

I. Thông tin chi tiết game Dino T - Rex

  • Thể loại: Phiêu lưu, Phổ thông
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Offline
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: NataliLo
  • Hệ điều hành: Android 4.1 trở lên
  • Ngày ra mắt: 30/7/2015
  • Giá game: Miễn phí

II. Gameplay Dino T - Rex

1. Lối chơi đơn giản.

Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại 1

Nếu chưa bao giờ bị mất mạng khi đang lướt web thì các bạn có thể hiểu Dino T - Rex là một trò chơi được thiết lập lại dưới dạng ứng dụng, dựa trên phiên bản gốc là trò chơi xuất hiện khi kết nối Internet trong các trang web bị gián đoạn.

Trong trò chơi, người chơi cần điều khiển chú khủng long trên màn hình nhảy qua các vật cản trên đường đi, tránh né những chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên trên không và cố gắng chinh phục, đi được quãng đường càng xa càng tốt.

2. Chướng ngại vật.

Chướng ngại vật (vật cản) xuất hiện trên hành trình của chú khủng long là những bụi xương rồng với kích thước khác nhau. Có thể, chỉ là một cây xương rồng cô đơn, nhưng có thể có đôi có cặp và thậm chí là đi theo nhóm 3 cây. Chính vì vậy, việc tính toán khoảng cách để lấy đà bắt đầu nhảy cũng như vị trí tiếp đất cho chú khủng long là một điều rất cần thiết.

Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại 2

Bên cạnh những bụi xương rồng dưới đất, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện những con khủng long bay trên bầu trờ. Nếu như chạm vào thì người chơi sẽ có kết cục tương tự như chạm vào cây xương rồng.

3. Sự thay đổi về tốc độ.

Một điều đặc biệt cần lưu ý chính là tốc độ di chuyển của chú khủng long sẽ ngày càng nhanh hơn. Chính vì thế để quãng đường đi được xa hơn, người chơi cần phải cố gắng nhanh tay, nhanh mắt và gia tăng khả năng phán đoán của mình để có thể nhảy, tránh các vật cản một cách thật hợp lý.

4. Ngày và đêm

Điểm hấp dẫn của game Dino T - Rex so với phiên bản trên web chính là sự xuất hiện của hệ thống ngày và đêm. Trong quá trình chơi game, với một đoạn đường di chuyển nhất định, màu nền của trò chơi sẽ được thay đổi. Chỉ với 2 loại màu nền là đen và trắng nhưng cũng đủ để miêu tả ngày và đêm trong trò chơi.Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại 3

Việc chuyển đổi giữa 2 màu sắc nhìn có vẻ bình thường, không bị ảnh hưởng, nhưng nếu người chơi di chuyển quãng đường dài, tốc độ được đẩy lên cao thì tốc độ thay đổi màu nền cũng sẽ tăng dần. Đây sẽ là thử thách không hề nhỏ đòi hỏi khả năng tập trung cao độ của người chơi.

5. Hệ thống trang phục thú vị.

Trong trò chơi, không chỉ có chú khủng long đơn giản và những cây xương rồng mà sau khi vượt các mốc điểm nhất định, người chơi có thể nhận được các trang phục dùng để thay đổi cho khủng long cùng những chướng ngại vật vô cùng thú vị, hấp dẫn và đầy ngộ nghĩnh.

Dino T – Rex Game khủng long mất mạng giải trí trên điện thoại 4

III. Âm thanh và đồ hoạ.

Dino T - Rex không hỗ trợ nhạc nền trong quá trình chơi. Tuy nhiên trò chơi có hiệu ứng âm thanh đầy thú vị phát ra mỗi khi chú khủng long nhảy lên. Âm thanh vô cùng ngộ nghĩnh và cực kỳ vui tai giúp cho trò chơi bớt đi sự nhàm chán và thu hút được người trải nghiệm.

Đồ hoạ của trò chơi Dino T - Rex sử dụng hai tông màu làm chủ đạo là: đen và trắng. Sự biến đổi trong quá trình chơi chủ yếu là từ những chi tiết thay đổi màu cho nhau từ đen thành trắng và trắng thành đen. Mặc dù chỉ với 2 màu sắc đơn thuần cùng những chi tiết đơn giản trong thiết kế, nhưng vẫn đủ để Dino T - Rex trở nên hấp dẫn và lôi cuốn nhiều người chơi hơn.

IV. Cấu hình chi tiết.

Android

Android 4.1 trở lên

V. Lời kết.

Dino T - Rex là sự lựa chọn giải trí vô cùng tuyệt vời, nó mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị và lôi cuốn với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Với độ khó tăng dần theo quãng đường đi được, đây sẽ là một thử thách không hề đơn giản,  đòi hỏi khả năng tính toán cùng sự nhanh tay, khéo léo của người chơi. Bây giờ, các bạn hãy tải và trải nghiệm thử thách với mini game Dino T - Rex nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?