Cách Việt Hóa hay sửa lỗi font Tiếng Việt cho IDM ( Internet Download Manager)

IDM ( Internet Download Manager) là phần mềm download hàng đầu thế giới hiện nay, tốc độ tải nhanh, khả năng resume download khiến IDM chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Một ưu điểm của IDM nữa khiến người dùng cực kỳ yêu thích đó chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có Việt Nam. Nếu bạn sử dụng IDM muốn chuyển IDM sang Tiếng Việt cho dễ sử dụng thì hãy tham khảo bài viết này. Bên cạnh đó trong quá trình chuyển sang Tiếng Việt cho IDM chúng ta cũng sẽ bị lỗi font tiếng Việt và bài này cũng sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi font Tiếng Việt trên IDM luôn các bạn nhé

I. Việt hóa IDM ( Đổi sang tiếng Việt cho IDM)

Trong quá trình cài đặt Internet Download Manager ngay từ đầu chúng ta có thể chọn ngôn ngữ tiếng việt cho nó nhưng nếu quên thì không sao cả chúng ta vẫn có thể chuyển đổi IDM sang tiếng Việt theo các dưới đây.

Việt hóa IDM cực kỳ đơn giản nếu không muốn nói là quá dễ. Thực tế không phải chúng ta Việt hóa cho IDM mà chính là IDM hỗ trợ tiếng Việt. Để cài tiếng Việt cho IDM chúng ta làm như sau:

  1. Mở IDM lên sau đó vào View => Language sau đó chọn Tiếng Việt từ menu xổ xuống.
  2. Ngay lập tức giao diện của IDM sẽ chuyển sang tiếng Việt. Toàn bộ các phím nút chức năng cũng được Việt hóa như sau:

Hic Việt hóa IDM rồi nhưng IDM lỗi font Tiếng Việt các bạn ạ. Vậy làm sao để sửa lỗi font tiếng Việt cho IDM đây. Đơn giản các bạn hãy xem phần 2 của bài viết này nhé.

II. Sửa lỗi Font tiếng Việt cho IDM

  1. Nhấn tổ hợp phím Window + R gõ vào Control và nhấn Enter trên bàn phím để truy cập nhanh Control Panel của Windows. Sau đó  chọn Clock, Language, and Region.
  2. Nhấn vào Region.
  3. Cửa sổ Region hiện ra chọn Change system locate...
  4. Trong cửa sổ Region settings chọn Vietnamese (Vietnam) trong ô Current system locate và nhấn OK.
  5. Nhấn vào nút Restart now để khởi động lại máy . Chú ý quá trình này sẽ khởi động lại máy tính vì vậy bạn cần để ý nhé.
  6. Sau khởi động lại máy tính xong IDM đã chuyển hoàn toàn sang tiếng Việt và không còn lỗi font chữ tiếng Việt nữa.

III. Lời kết

Trên đây là cách chuyển ngôn ngữ của IDM sang tiếng Việt hay là Việt hóa IDM, nếu IDM của bạn lỗi font tiếng Việt chỉ cần chuyển Current system locate sang Vietnam là được nhé. Chúc các bạn download thành công với IDM.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?