Hướng dẫn cách xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt Firefox

Khi lướt web những thao tác như tìm kiếm, lịch sử duyệt web của chúng ta đều sẽ được lưu lại. Những thông tin này đôi khi khá nhật cảm nếu sử dụng chung máy tính với nhiều người hoặc người khác mượn máy tính của bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể xóa lịch sử duyệt web của mình để bảo vệ thông tin của mình trươc những ánh mắt tò mò bất lịch sự. Trong bài viết dưới đây thủ thuật vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt Firefox một trình duyệt được khá nhiều người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt web Mozilla Firefox

Xóa lịch sử duyệt web riêng lẻ, theo ngày, tháng

Mở trình duyệt web Firefox lên sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + H. Sau khi nhất một cửa sổ lịch sử duyệt web sẽ được mở bên phải trình duyệt web. Các lịch sử duyệt web hiện lên và sẽ được lọc theo  hôm nay (Today), hôm qua (Yesterday), Last 7 days (7 ngày trước) và tên tháng (tháng)...

Để thay đổi kiểu lọc nhấn vào view và chọn kiểu lọc lịch sử.


  • Nếu chỉ muốn xóa một vài lịch sử duyệt web riêng lẻ, thì bạn nhấn chuột phải lên nó chọn Delete Page.
  • Nếu muốn xóa toàn bộ lịch sử duyệt web của một trang web nào đó thì bạn nhấn chuột phải lên thư mục trang web đó chọn Delete.
  • Nếu muốn xóa cả ngày hôm trước thì bạn nhấn chuột phải lên thư mục Yesterday chọn Delete. Làm tương tự với 7 ngày trước và tháng.
  • Xóa lịch sử duyệt web riêng lẻ, theo ngày, tháng

Xóa toàn bộ lịch sử duyệt web

Nhấn Ctrl + Shift + Delete cửa sổ Clear Recent History sẽ hiện ra. Ở đây tích chọn vào Browsing & Download History và chọn thời gian muốn xóa lịch sử web là 1 giờ trước, 2 giờ trước hay 4 giờ trước, cả ngày hôm nay.  Nếu muốn xóa toàn bộ chọn Everything. Nhấn Clear Now để xóa lịch sử duyệt web

Chúc các bạn thành công với việc xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt Firefox nhé

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?