Thông số súng trường Desert Eagle và cách tìm Desert Eagle trong Free Fire

Trong game sinh tồn Free Fire, Desert Eagle FF là một khẩu súng mạnh. Ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về thông số súng trường Desert Eagle và cách tìm Desert Eagle trong Free Fire trong bài viết dưới đây của thủ thuật vn nhé.

Thông số súng trường Desert Eagle và cách tìm Desert Eagle trong Free Fire 1

Súng trường là một phần quan trọng, thiết yếu trong gameplay của tựa game battle royale như Garena Free Fire. Hệ thống súng trường trong Free Fire vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều bổ sung, nâng cấp mới sau mỗi bản cập nhật.

Kho vũ khí của Free Fire sở hữu rất nhiều loại. Tuy nhiên, hầu hết người chơi thường chỉ tập trung vào một loại súng AR và vô tư bỏ qua những lựa chọn khác. Để chơi game tốt hơn, game thủ cần xử lý nhanh và thích nghi với mọi tình huống trước những thử thách mà yêu cầu bạn sử dụng vũ khí từ các lớp (class) khác nhau.

Trong trường hợp thử thách yêu cầu bạn dùng một khẩu súng lục (pistol), Desert Eagle có lẽ là lựa chọn tốt nhất bởi hiện nó là súng Free Fire mạnh nhất trong dòng này. Dưới đây là những điều bạn nên biết về Desert Eagle trong game Free Fire.

Tổng quan về Desert Eagle

Chỉ số súng trường Desert Eagle trong Free Fire:

  • Sát thương: 90
  • Tốc độ bắn: 33
  • Phạm vi: 74
  • Tốc độ nạp đạn: 69
  • Băng đạn: 7
  • Độ chính xác: 45
  • Tốc độ di chuyển: 76
  • Xuyên giáp: 0

Khẩu Desert Eagle trong Free Fire là một trong số vũ khí có sức sát thương cao nhất (90 trên mỗi viên đạn và tăng thiệt hại cho viênđạn bắn trúng đầu). Nó còn sở hữu một tầm bắn siêu cao, thậm chí hơn cả khẩu AR. Tuy nhiên, xét về tốc độ bắn và độ chính xác của Desert Eagle thì xếp loại bình thường. Vì thế, bạn hãy tính toán thật kỹ mỗi lần bắn. Nếu bạn nhắm chuẩn mục tiêu và bắn đúng lúc thì đối thủ không đội mũ khả năng cao có thể bị bắn trúng đầu bằng một viên đạn từ loại súng này.

Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm họng súng để tăng phạm vi ngắm và độ chính xác cao hoặc bộ giảm thanh. Game thủ có thể di chuyển nhanh hơn 20% so với bình thường khi sở hữu Desert Eagle. Đây thực sự là loại súng Free Fire tuyệt vời với bạn trong việc vừa di chuyển nhanh, vừa có thể bảo vệ an toàn cho bản thân.

Thông số súng trường Desert Eagle và cách tìm Desert Eagle trong Free Fire 2

Nguyên nhân đằng sau sức mạnh “khủng” của khẩu Desert Eagle là cơ chế bắn khí thường được sử dụng ở súng trường và súng ngắn. Phiên bản thực của khẩu Desert Eagle dường như bị “thổi phồng” quá nhiều bởi nó gần như không gây sát thương bằng súng thật. Súng này do nhà máy IMI (Israel Military Industries) chế tạo.

Cách tìm Desert Eagle trong Free Fire

Nếu đang chơi ở chế độ Battle Royale, bạn không cần phải mua bất kỳ khẩu súng nào, bao gồm cả Desert Eagle. Tất cả việc bạn cần làm là đi tìm và loot một vũ khí.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần mua một súng Desert Eagle ở chế độ chơi Clash Squad. Trước khi bắt đầu một trận chiến Clash Squad, hệ thống sẽ cung cấp những loại súng yêu thích để bạn lựa chọn mua. Nếu muốn chọn khẩu Desert Eagle, bạn phải chi trả bằng 800 kim cương bằng cách chọn Desert Eagle FF từ menu mua và chạm vào Buy.

Thông số súng trường Desert Eagle và cách tìm Desert Eagle trong Free Fire 3

Ngoài ra, Free Fire sẽ đưa ra một câu hỏi trong Daily Quiz nhân dịp kỷ niệm lần thứ 4 về giá của Desert Eagle trong Free Fire. Bây giờ, bạn hãy vào game, hoàn thành câu hỏi và giành lấy phần thưởng miễn phí thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?