Cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged

IDM là công cụ hỗ trợ download tốt nhất trên máy tính. Không phải mọi website đều cho phép người dùng download nhạc video vì vậy sự có mắt của IDM giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng trong việc này. Bên cạnh đó IDM hỗ trợ người dùng tải các file có dung lương lớn với tốc độ nhanh về máy tính một cách đơn giản nhất. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng IDM máy tính của bạn có thể báo lỗi "The main idm executive file is damaged" vậy đây là lỗi gì và cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Lỗi The main idm executive file is damaged là gì?

Máy tính của bạn sẽ hiện ra cửa sổ thông báo lỗi : The main idm executive file is damaged trong các trường hợp sau:

  • Tệp IDMAN.EXE là tệp để chạy IDM bị lỗi
  • Regkey bị lỗi
  • Virus làm hỏng IDM

IDMan.exe là gì?

IDMan.exe là file khởi chạy EXE được liên kết với trình quản lý tải xuống Internet (IDM) được phát triển bởi Nhà phát triển phần mềm Windows cho Hệ điều hành Windows. Phiên bản mới nhất đã biết của IDMan.exe mới nhất là 6.3.8  được sản xuất cho Windows. IDM.EXE này có xếp hạng phổ biến là 1 sao và có xếp hạng bảo mật là 'UNKNOWN'.

Cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged 1

IDM.EXE bị hỏng thì sao?

Như đã nói ở trên tệp tin IDM.exe lỗi thì IDM sẽ hiển thị "The main idm executive file is damaged là gì"

Cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged 2

Bên cạnh đó xung đột giữa IDM và các ứng dụng khác cũng gây nên lỗi này. Một nguyên nhân cơ bản nhất khiến máy tính hiển thị lỗi “The main idm executive file is damaged” là do máy tính của bạn đã bị nhiễm virus làm hỏng các tệp tin cần thiết để khởi động IDM hoặc do các bạn sử dụng IDM Crack nên thường rất hay gặp lỗi.

2. Cách khắc phục lỗi "The main idm executive file is damaged"

IDM thường hay báo lỗi "The main idm executive file is damaged" sau một thời gian sử dụng lý do chính là do người dùng sử dụng những phiên bản IDM lậu, hay IDM Crack hay là IDM không bản quyền. Còn nếu mua bản trả phí thì lỗi IDM trên hầu như sẽ không bị lỗi này.

Cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged 3

Vì vậy cách đơn giản nhất là tối ưu nhất để fix lỗi trên chính là mua IDM bạn quyền và tải IDM chính hãng từ trang chủ của IDM. 

Một cách khác để fix lỗi này đó chính là gỡ IDM triệt để và cài lại.

  • Bước 1: Gỡ IDM triệt để bằng phần mềm IObit Uninstaller 9
  • Bước 2: Cài đặt IDM chính hãng tại đây

Lời kết.

Mặc dù cách sửa lỗi IDM: The main idm executive file is damaged bằng phương pháp gỡ phần mềm ra cài lại có thể giúp bạn fix lỗi IDM thế nhưng hãy cân nhắc đến việc trả phí IDM vì đây là cách sửa lỗi triệt để nhất. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?