Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot?

Nhân vật Quỳnh Aka  là nhân vật đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ trong thời gian qua. Vậy Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? Hôm nay thủ thuật vn sẽ giới thiệu đến các bạn về quá trình hình thành và những điều thú vị xoay quanh nhân vật này nhé!

Quỳnh Aka là một nhân vật luôn xuất hiện với sự dịu dàng, hay nũng nịu kèm theo những dấu hiệu hết sức “manly” trên cơ thể. Điều mà Quỳnh Aka mang lại đều là niềm vui, tiếng cười, sự giải trí.

I. Quỳnh AKA là ai?

Quỳnh AKA là một nhân vật hư cấu được miêu tả qua một bộ sticker được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. Bộ sticker có hơn 500 hình ảnh miêu tả đa dạng biểu cảm của Quỳnh AKA và các nhân vật trong gia đình.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 1

Mọi người dùng mạng xã hội thường sẽ sử dụng hình ảnh nhân vật Quỳnh AKA với mục đích tạo sự ngộ nghĩnh, giải trí. Hoặc nhiều người sử dụng để làm avata (ảnh đại diện) trên điện thoại hay các diễn đàn, mạng xã hội, comment, đăng trạng thái, tạo những video hài hước về âm nhạc, làm lịch để bàn.

II. Lý lịch icon Quỳnh AKA.

Quỳnh Aka ra đời từ năm 2016 bởi cựu sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - cô nàng mang tên Lưu Thúy Quỳnh (sinh năm 1990) sáng tạo ra. Thúy Quỳnh bật mí rằng, bản thân và hình ảnh nhân vật Quỳnh Aka giống nhau ở tính cách lầm lì và hay nói kháy.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 2

Ngày 21/4/2020 kênh Youtube Quỳnh AKA đạt 1 triệu lượt đăng ký. Hiện nay, fanpage Quỳnh Aka đạt tới 2,5 triệu lượt like. Những hình ảnh của Quỳnh AKA được đăng tải lên đều có lượt like vô cùng khủng. Bên cạnh đó, các bài viết của Quỳnh Aka cũng được giới trẻ đón nhận, share (chia sẻ) và tải về nhiều, đặc biệt trên 3 trang MXH lớn là Instagram, Facebook và Youtube.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 3

Thông tin cá nhân của Quỳnh Aka:

  • Facebook: https://www.facebook.com/QuynhAka/
  • Instagram: https://www.instagram.com/quynhaka/
  • Youtube:  https://www.youtube.com/c/quynhaka

Được biết, nhân vật Quỳnh AKA đạt xếp hạng nổi tiếng thứ 95 trên thế giới và thứ 3 trong danh sách nhân vật hư cấu nổi tiếng.

Với những fan của Quỳnh AKA chắc hẳn không còn xa lạ với hình ảnh người chồng Củ Cải Trắng luôn theo sát mỗi khi Quỳnh giận hờn hay vui buồn. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau tạo nên những tiếng cười và sự cuốn hút, hấp dẫn hơn trong câu chuyện.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 4Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 5


Thời gian vừa qua, Quỳnh Aka đã chính thức hợp tác với Zalo để mang đến người dùng những bộ sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 6

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 7

Trong thời đại 4.0 hiện nay, đã có khá nhiều nhân vật hoạt hình được xây dựng và phát hành với mục tiêu để bán quảng cáo. Đây cũng được xem là một trong những xu hướng được giới trẻ yêu thích, lựa chọn để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, Quỳnh Aka là một câu chuyện khác biệt bởi tác giả dường như nhận thức được việc nhận quảng cáo sẽ dễ làm mất đi bản chất vốn có của nhân vật. Do đó, mặc dù Quỳnh Aka có rất nhiều đối tác đề nghị hợp tác nhưng tác giả đã từ chối. Bởi có lẽ cô không muốn fan của Quỳnh Aka bị khó chịu.

III. Giới tính thật của Quỳnh AKA.

Hiện nay, giới tính thật của Quỳnh AKA chưa xác định ở phái nam hay nữ. Và đó vẫn là một ẩn số được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi nhân vật này có giới tính, tính cách vô cùng linh hoạt. Có lẽ tùy theo cảm hứng sáng tác của tác giả mà áp đặt giới tính cho Quỳnh AKA.

IV. Ý nghĩa sticker Quỳnh AKA.

Thúy Quỳnh khi thành lập fanpage với mục đích là ghi giữ lại cuộc sống của chính cô như những câu chuyện, kỷ niệm và suy nghĩ hằng ngày hay những sinh hoạt hàng ngày, đi học, đi làm, vui chơi cùng bạn bè. Ngay cả khi vô tình bắt gặp điều thú vị trên đường, nữ tác giả đều muốn bổ sung thêm vào quyển nhật ký bằng nét vẽ.

Dần dần, cô muốn có dấu ấn riêng, khác biệt với các trang fanpgae khác nên đã sáng tạo ra một nhân vật mang tên gọi là Quỳnh Aka. Hình ảnh nhân vật Quỳnh Aka với các đặc điểm nhận diện như:

  • Chiếc áo phông màu vàng, ngắn tay và mặc quần đùi chấm bi đi kèm với đôi dép gấu.
  • Trên đầu có mọc cây cỏ 4 lá.
  • Sở hữu một mái tóc “bổ luống” ngộ nghĩnh.
  • Mắt híp, đôi môi dày và cái bụng mỡ.
  • Vừa có râu, vừa có lông chân.

Đôi khi, do đặc điểm giới tính rất linh hoạt nên có lúc Quỳnh hóa thân như một cô gái dịu dàng thục nữ chiếc chiếc cài hoa trên đầu.

V. Một số icon Quỳnh Aka chế dễ thương.

Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh Quỳnh Aka lại nổi tiếng đến vậy. Xoay quanh những hoạt động giải trí vui nhộn là những câu nói gây "bão". Từ những câu nói thả thính cho đến những câu nói châm chọc kết hợp cùng hình ảnh Quỳnh Aka đã tạo nên tiếng cười cực mạnh.

Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 8Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 9Quỳnh Aka là ai? Nhân vật gây sốt CĐM Quỳn Aka có gì hot? 10

Nguồn: Fanpage QuynhAka

Lời kết.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về nhân vật Quỳnh Aka. Đừng quên truy cập thuthuat.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin mới và hữu ích nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?