Voz là gì ? Vozer là gì ? Voz có gì hot?

Có lẽ bạn không còn xa lạ khi nghe ai đó nói đến Voz bởi trên các trang MXH hiện nay từ Voz được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thực sự hiểu Voz là gì? ý nghĩa của Voz hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng thủ thuật vn tìm hiểu ý nhĩa của Voz trong bài viết hôm nay nhé.

VOZ là gì?

 Voz.vn được xem là một cộng đồng diễn đàn có số lượng người tham gia vô cùng đông đảo và luôn hoạt động tích cực ở mọi thời điểm, kể cả trong thời đại hiện nay, khi mà các lại MXH đang trở phổ biến hơn bao giờ hết. Hầu hết những người tham gia Voz đều có mục đích chung đó là trao đổi ý kiến, thảo luận và "chém gió" với mọi người dựa trên tiêu chí vui chơi, xả stress một cách thoải mái nhất. Và các Vozer thường ám chỉ đến những người thường xuyên hoạt động và có đóng góp vào cộng đồng chém gió lớn nhất Việt Nam này.  


Tất nhiên, đó không phải là tất cả khi mà trong Voz.vn có riêng một chuyên mục mang tên "Chuyện trò linh tinh" (đuôi URL là F17). Đây là chuyên mục nói về những vấn đề linh tinh, nhỏ vặt của cộng đồng mạng trong cuộc sống thường ngày. Cũng từ đó, cộng đồng mạng dễ dàng chia sẻ những câu chuyện của bản thân, bao gồm cả chuyện buồn, vui và cả các câu chuyện "dở khóc dở cười", thu hút được lượng tương tác khá lớn từ các thành viên của diễn đàn.

Vì vậy, mỗi khi nói đến Voz, hầu hết mọi người đang nói đến những thành viên hoạt động tích cực tại chuyên mục "Chuyện trò linh tinh" (F17). Cũng chính vì thế, thường chỉ có những người trong cộng đồng này mới hiểu đúng ý nghĩa của Voz.

Trước đây, thành viên của Voz hầu hết là lứa tuổi sinh viên hay cư dân mạng có hiểu biết về công nghệ. Nhưng càng ngày, thành viên tham gia vào Voz càng trở nên đa dạng và tạo nên nhiều chủ đề thú vị trên diễn đàn này.

Lời kết.

Đến đây chắc các bạn đã nắm được câu trả lời Voz là gì ?  Vozer là gì ? Voz có gì hot? rồi phải không nào. Nếu thích bạn hoàn toàn có thể tham gia Voz và trở thành 1 vozer thực thụ đấy.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?