Cách ứng tiền Vinaphone nhanh nhất qua SMS NTN

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần vì lí do nào đó chưa kịp nạp tiền vào tài khoản nhưng đang cần gấp một cuộc gọi. Lúc này, giải quyết nhanh nhất là bạn sử dụng dịch vụ ứng tiền của nhà mạng để thực hiện cuộc gọi. Dịch vụ ứng tiền Vinaphone là một giáp pháp tuyệt vời mà nhà mạng mang đến cho người dùng. Với dịch vụ này, trong trường hợp cấp bách, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tạm ứng một số tiền vào tài khoản bằng một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền Vinaphone nhanh nhất qua SMS NTN cho các bạn tham khảo.

I. Cách ứng tiền của thuê bao Vinaphone.

Ứng tiền Vinaphone là giải pháp hoàn hảo giúp các thuê bao di động trong lúc SIM hết tiền nhưng chưa kịp bổ sung. Mặc dù dịch vụ ứng tiền Vinaphone đã được triển khai khá lâu, nhưng hiện còn nhiều khách hàng chưa biết cách ứng tiền của nhà mạng Vinaphone. Vì vậy, trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách ứng tiền Vinaphone đơn giản, nhanh chóng.

Cách ứng tiền Vinaphone nhanh nhất qua SMS NTN 1

1. Cách ứng tiền Vinaphone chủ động:

Với cách ứng tiền Vinaphone này, khách hàng hoàn toàn được chủ động trong việc gửi yêu cầu đến hệ thống dịch vụ mà không hề mất thời gian chờ đợi tin nhắn từ nhà mạng.

Để ứng tiền Vinaphone chủ động, bạn thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn UT rồi gửi đến tổng đài 1576. Cách 2: Bấm mã USSD *1576# rồi nhấn nút OK hoặc nút gọi.

Sau khi thực hiện xong, hệ thống sẽ tự động xem xét, kiểm duyệt thuê  bao để đưa ra mức cho phí ứng trước phù hợp nhất. Lúc này, bạn không cần lo lắng điều gì vì nếu như thuê bao không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ, hệ thống sẽ gửi trả thông tin rõ ràng về lý do tại sao thuê bao của bạn chưa được phép sử dụng dịch vụ ứng tiền trước nhé.

2. Ứng tiền Vinaphone liên tiếp khi chưa hoàn ứng. 

Trước đây nhà mạng Vinaphone quy định, để có thể ứng tiền những lần tiếp theo thì thuê bao di động phải hoàn tất chi trả số tiền đã ứng trước đó. Tuy nhiên, quy định này hiện được mở rộng hơn khi nhà mạng cho phép thuê bao thực hiện ứng tiền Vinaphone liên tiếp mặc dù bạn chưa thực hiện hoàn trả số tiền đã ứng trước đó.

Để ứng tiền Vinaphone liên tiếp khi chưa hoàn trả số tiền tạm ứng trước đó, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: Soạn Y gửi đến tổng đài 1576.

Lưu ý:

  • Không phải tất cả các thuê bao Vinaphone đều được chấp thuận yêu cầu ứng tiền liên tiếp, vì thế sẽ có những thuê bao khi thao tác yêu cầu sẽ nhận thông báo không thành công từ nhà mạng.
  • Thuê bao có thể được chấp nhận yêu cầu ứng tiền từ 2 đến 3 lần liên tiếp tùy vào quy trình phân tích chấm điểm kiểm duyệt của hệ thống. Số lần ứng tiền tối đa của một thuê bao là 3 lần với số tiền tạm ứng không quá 50.000 đồng.
  • Khi thực hiện ứng tiền đến giới hạn quy định nếu bạn không hoản trả số nợ đã ứng trước đó thì hệ thống sẽ tự động tạm khóa dịch vụ của bạn.

3. Cách ứng tiền Vinaphone tự động (ứng tiền nhanh).

Khi thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn tiền đúng hạn, nhà mạng Vinaphone sẽ chủ động gửi tin nhắn gợi ý thuê bao tham gia ứng tiền mỗi khi tài khoản thuê bao vừa chạm đáy 0 đồng. Và hiển nhiên, những thuê bao này có thể ứng tiền liên tiếp tối đa 5 lần trước khi hoàn trả khoản tạm ứng.

Khi kích hoạt dịch vụ ứng tiền Vinaphone tự động thành công, hệ thống sẽ ứng trước cho thuê bao một khoản tiền nhất định mà bạn không cần tiến hành thêm bất kỳ thao tác nào khác. Để kích hoạt dịch vụ ứng tiền Vinaphone tự động, bạn hãy soạn tin nhắn: UTD gửi đến 1576.

Cách ứng tiền Vinaphone nhanh nhất qua SMS NTN 2

4. Cách ứng tiền Vinaphone nhận 3.000 đồng trong trường hợp khẩn cấp. 

Ngoài những cú pháp hỗ trợ ứng tiền bằng tin nhắn theo các cách trên, nhà mạng còn cho triển khai thêm cú pháp ứng tiền ngắn gọn thông qua mã USSD hỗ trợ cho các thuê bao di động Vinaphone. Để ứng tiền khẩn cấp, bạn bấm: *911# rồi nhấn gọi hoặc nhấn nút OK.

Số tiền được ứng là 3.000 đồng, tuy nhiên điều kiện để ứng tiền khẩn cấp bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cho cách ứng tiền này như:

  • Thuê bao của bạn hiện đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.
  • Thời gian hoạt động của thuê bao ít nhất là 1 năm.

II. Điều kiện để sử dụng ứng tiền Vinaphone thành công

  • Thuê bao có thời gian hoạt động tối thiểu trên 90 ngày, được tính bắt đầu từ ngày kích hoạt.
  • Tháng trước đó phải sử dụng nhắn tin/gọi điện tối thiểu là 15.000 đồng.
  • Trong vòng 2 tháng gần nhất, thuê bao có thực hiện nạp thẻ Vinaphone tối thiểu 10.000đ/tháng.
  • Nếu đã ứng tiền thì buộc phải thanh toán tiền ứng trước đó cùng với phí dịch vụ.
  • Cước phí sử dụng dịch vụ dao động từ 10 – 30% số tiền khách hàng tạm ứng (phí dịch vụ được thông báo cụ thể cho thuê bao thông qua tin nhắn mời ứng tiền).
  • Tin nhắn gửi đến đầu số ứng tiền 1576 là hoàn toàn miễn phí.

Lời kết.

Trên đây thủ thuật vn đã giới thiệu cho các bạn về cách ứng tiền Vinaphone đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng bạn sẽ thực hiện ứng tiền mạng Vinaphone thành công khi cần. Nếu vẫn không ứng được tiền thì bạn hãy gọi đến tổng đài Vinaphone để được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp nhé.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?