E learning Viettel là gì? Cách sử dụng trực tuyến E learning Viettel

Hiện nay, nhà mạng Viettel mang đến đa dạng các dịch vụ hữu ích cho người dùng. Không chỉ mang đến những dịch vụ mạng di động, Internet, Viettel TV,... nhà mạng còn cung cấp dịch vụ E-Learning Viettel - hệ thống giáo dục trực tuyến lọt Top 3 tại Việt Nam.

E-Learning Viettel là một kho kiến thức khổng lồtừ cơ bản nhiều cấp bậc đến nâng cao nhằm hỗ trợ nâng cao tri thức Việt. Điểm hấp dẫn là hệ thống cho phép người dùng tương tác với các giáo viên, giảng viên,... thông qua nhiều kênh phương tiện để giải quyết những khó khăn trong học tập một cách nhanh chóng.

Vậy E-learning Viettel là gì? Làm cách nào để đăng ký học trực tuyến tại E- learning của Viettel? Hãy cùng thủ thuật vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

I. E - learning Viettel là gì?

E learning Viettel là gì? Cách sử dụng trực tuyến E learning Viettel 1

E-learning Viettel, còn được gọi là ViettelStudy, là hệ thống giáo dục trực tuyến trên nền tảng công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện, từ đó tạo nên nhiều hình thức học tập đa dạng, phong phú. Với sự hỗ trợ của mạng Internet, người dạy và người học có thể tương tác qua lại với nhau để quá trình học tập cải thiện tốt hơn, dễ dàng hơn.

Không cần đến các trung tâm, người dùng hoàn toàn có thể tham gia các buổi học tập trực tuyến ngay tại nhà. Bên cạnh đó, người dạy có thể sử dụng video để truyền tải nội dung bài học, còn người học sẽ dùng email, tin nhắn hay lên diễn đàn để gửi phản hồi, chia sẻ ý kiến của mình để được giải đáp. Đây là một hình thức học tập mới, sáng tạo hơn so với cách dạy-học truyền thống.

Tại E-learning Viettel, người dùng không phải mất bất kỳ một khoản phí nào, chỉ cần có kết nối wifi hoặc dữ liệu mạng 4G Viettel/5G Viettel là có thể đăng ký và sử dụng một tài khoản phù hợp. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc học tập hay soạn giáo án với kho tàng kiến thức đa dạng, phong phú từ cơ bản đến nâng cao.

Những điểm ưu việt khi học trực tuyến Elearing Viettel

E learning Viettel là gì? Cách sử dụng trực tuyến E learning Viettel 2

  • Người dùng chủ động trong việc lựa chọn giờ vào học tập. Có thể học ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối mạng của Viettel.
  • Tiết kiệm chi phí, đi lại so với việc học tại các trung tâm.
  • Nội dung học đảm bảo phong phú, đa dạng và phù hợp với từng đối tượng: Từ mầm non mẫu giáo, tiểu học, cấp 2, cấp 3, đại học đến những người đi làm, thậm chí cả người lớn tuổi.
  • Đội ngũ giảng viên đã có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tốt.

II. Hướng dẫn cách đăng ký học E-learning Viettel.

Các khóa học đều có trên hệ thống, bạn chỉ cần đăng ký để tạo tài khoản và chọn khóa học phù hợp. Các bước thực hiện để đăng ký khóa học như sau:

Bước 1: Truy cập vào link Viettelstudy.vn, tiếp đó chọn 1 trong 3 mục phù hợp: Giáo viên, Học sinh, Phụ Huynh bằng cách nhấn vào nút Đăng ký tài khoản tại các mục tương ứng.

E learning Viettel là gì? Cách sử dụng trực tuyến E learning Viettel 3

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin đăng ký theo yêu cầu, rồi nhấn vào nút Đăng ký ở bên dưới.

E learning Viettel là gì? Cách sử dụng trực tuyến E learning Viettel 4

Bước 3: Như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản trên Elearning thành công. Lúc này, bạn chỉ cần chọn khóa học phù hợp để bổ sung kiến thức nhé.

Lời kết.

Trên đây là khái niệm Elearning là gì cũng như cách để đăng ký tài khoản Viettelstudy để các bạn tham khảo cũng như phần nào giúp bạn đọc hiểu E-learning Viettel là gì. Mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích từ kho "bách khoa trực tuyến" này. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?