Download Norton AntiVirus mới nhất phần mềm diệt virus hiệu quả

Norton AntiVirus là một phần mềm diệt virus hiệu quả trên nền tảng máy tính, có khả năng phát hiện tất cả các loại virus cũng như phần mềm độc hại cho dù chúng có ẩn nấp dưới bất kỳ hình thức nào, giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống của bạn. Norton AntiVirus tạo nên môi trường trình duyệt riêng tư để bạn thực hiện mua sắm, lướt web và truy cập các trang mạng xã hội mà không cần lo lắng. Dưới đây thủ thuật vn sẽ khái quát cho các bạn về phần mềm này và chỉ cho bạn cách download Norton AntiVirus 2021 phần mềm diệt virus hiệu quả này về máy tính nhé

1. Giới thiệu Norton Antivirus 

Norton Antivirusphần mềm diệt virus khá nổi tiếng hiện nay, khi tải Norton Antivirus về và sử dụng nó người dùng sẽ được bảo vệ trong một không gian riêng tư an toàn, giảm thiểu tới mức thấp nhất nguy cơ bị tấn công từ virus hay bất kỳ phần mềm đọc hại khác. Norton Antivirus là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn bảo mật Symantec!

Download Norton AntiVirus mới nhất phần mềm diệt virus hiệu quả 1

Kể từ khi ra mắt cho tới nay công ty Symantec liên tục có những cật nhập mới cho "đứa con" Norton Antivirus của mình làm cho nó ngày một hoàn thiện hơn nhằm hướng tới phục vụ người tiêu dùng tốt hơn và đây cũng là phương châm phát triển chung của đa số hãng bảo mật hiện nay, việc coi người tiêu dùng là trọng tâm là một trong những hướng đi đúng đắn mà bất kỳ một hãng bảo mật cần chú ý tới. Dưới đây là các đặc điểm chính, những thông tin cơ bản của phần mềm diệt virus và bảo mật hệ thống miễn phí - Norton Antivirus.

2. Những ưu điểm của  Norton Antivirus

2.1. Norton Antivirus đảm bảo loại bỏ virus

Norton Antivirus sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tìm và diệt virus, phát hiện cả những loại virus mới nhất, nguy hiểm nhất và thậm chí là những loại virus mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đây là phần mềm có khả năng khai thác sức mạnh tổng thể để mang lại một lớp bảo vệ chắc chắn nhất cho hệ thống, bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến cũng như trên máy tính.

Giờ đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lướt web an toàn mà không phải lo lắng về các mối nguy hiểm từ Internet đang rình rập máy tính của bạn. Với các chế độ diệt virut khác nhau, Norton Antivirus giúp bảo vệ những dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ người dùng từ những trang web có dấu hiệu không tin cậy.

Norton Antivirus 2021 là bản cập nhật mới nhất cải thiện tính tương thích với Mozilla Firefox phiên bản mới nhất, sửa một số lỗi về các tùy chọn bảo mật, lỗi không tương thích với ứng dụng bảo mật Malwarebytes, và đặc biệt là vấn đề Norton 2021 nâng cao hiệu quả tìm diệt virus. Phần mềm này cũng giúp người dùng lướt mạng xã hội an toàn, hoàn toàn yên tâm khi không gặp phải các liên kết lừa đảo gây nguy hiểm cho hệ thống. 

2.2. Norton Antivirus luôn luôn được cập nhật bằng Automatic 

Với khả năng quản lý trên công nghệ đám mây, Norton Antivirus giúp bạn thực hiện các thao tác sửa chữa, làm mới, cập nhật hoặc cài đặt các sản phẩm của Norton. Công cụ được phát triển dựa trên thuật toán tiên tiến với khả năng bảo vệ hệ thống máy tính một cách tuyệt đối. Hơn nữa, phần mềm diệt virus này còn giúp bạn quét toàn bộ hệ thống, những file tải về và bảo vệ thư điện tử email, truy cập trang web. Nếu file chứa virus hoặc mã độc lập tức Norton Antivirus đưa ra cảnh báo cho người dùng biết. Mặc dù Norton Antivirus có tốc độ quét khá nhanh và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến tốc độ kết nối Internet cũng như hoạt động của hệ thống máy tính. Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ kỹ thuật 24/7, nếu người dùng gặp vấn đề gì khó khăn hay phát hiện những virus mà phần mềm chưa loại bỏ được thì có thể gửi trợ giúp qua email cho nhà phát triển và trong vòng 24h bạn sẽ nhận được hồi đáp nhanh nhất có thể. 

2.3. Norton Antivirus có độ bảo mật cao 

Norton Antivirus cung cấp chế độ và hiệu suất bảo vệ vô cùng tuyệt vời, âm thâm hoạt động dưới khay hệ thống nhưng có thể bảo vệ máy tính thường trực. Hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính cá nhân trước các nguy hại từ Internet, lây lan qua USB và các thiết bị lưu trữ khác. Phần mềm sở hữu một giao diện thân thiện với các chức năng chính được thiết kếtrên cửa sổ chương trình giúp người dùng dễ dàng hiểu được từng tính năng và sử dụng nó mà không cần file hướng dẫn đính kèm. Download Norton Antivirus không những bảo vệ máy tính mà còn giúp bảo mật mạng thực sự tuyệt vời, để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các hoạt động trực tuyến. Tải Norton Antivirus giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ người dùng tránh các trang web có dấu hiệu không tin cậy. Tải Norton AntiVirus mang đến cho người dùng một giải pháp diệt virus và bảo mật hoàn hảo dành cho chủ sở hữu máy tính. Những ưu điểm của phần mềm có thể nhắc đến là diệt virus nhanh chóng và hiệu quả, có nhiều chế độ bảo vệ, quản lý dựa trên chế độ bảo vệ đám mây, đặc biệt là tạo ra một môi trường đảm bảo người dùng thực hiện các hoạt động trực tuyến an toàn tuyệt đối.

3. Tính năng mới cập nhật của Norton AntiVirus 2021:

  • Bổ sung thêm tính năng tự động cập phiên bản, dữ liệu mới nhất
  • Hỗ trợ trả lời các câu hỏi trực tiếp từ các chuyên gia
  • Cải thiện quản lý băng thông giúp tiết kiệm dữ liệu hơn

4. Những tính năng chính của Norton Antivirus:

4.1. Bảo vệ máy tính toàn diện. 

Download Norton Antivirus cung cấp khả năng bảo vệ máy tính khỏi virus, sâu và trojan. Ngăn chặn máy tính của người dùng tiếp xúc với các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và có độc hại. Hơn thế nữa, công cụ còn giúp bảo vệ email của bạn bằng cách quét các thư điện tử và quét lưu lượng truy cập Internet của bạn. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn tính năng tự động bảo vệ khỏi những hiểm họa khôn lường.

4.2. Bảo vệ máy tính khi lướt web và truy cập mạng xã hội. 

Phần mềm này sẽ bảo vệ tuyệt đối thông tin cá nhân của người dùng khỏi các phần mềm gián điệp đang muốn theo dõi các hoạt động khi lướt web của bạn. Norton Antivirus sở hữu độc quyền một công nghệ đặc biệt giúp nhận diện các loại phần mềm độc hại thông qua hành vi của chúng, điều này giúp ngăn chặn kịp thời trước khi xâm nhập vào máy tính. Mỗi khi bạn truy cập vào trang web có dấu hiệu gây nguy hiểm đến máy tính thì công cụ sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng. Đặc biệt bảo vệ sự riêng tư cũng như thông tin cá nhân của người dùng trên các mạng xã hội là tuyệt đối.

 4.3. Tốc độ quét hệ thống nhanh.

 Norton Antivirus có hiệu suất khá nhanh, tốc độ quét file cao, hoạt động nhẹ nhàng trên hệ thống của máy tính. Sau khi bạn tải Norton Antivirus và cài đặt thành công, phần mềm sẽ tự động thực hiện các thiết lập và chức năng phù hợp giúp bảo vệ máy tính được tốt nhất. Công cụ chỉ thực hiện quét và cập nhật khi bạn đã không còn sử dụng máy tính, nên bạn không cần khởi động lại máy tính sau khi cập nhật. 

4.4. Xây dựng hệ thống tường lửa chắc chắn.

 Nhờ có hệ thống tường lửa chắc chắn của Norton Antivirus giúp bảo vệ máy tính ngay cả khi bạn kết nối Internet bằng Wi-Fi. Phần mềm bao gồm 4 lớp bảo mật đảm bảo máy tính được bảo vệ an toàn nhất. 

4.5. Giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng cho người dùng. 

Công cụ sở hữu giao diện trực quan, các tính năng chính được cung cấp trên cửa sổ chương trình nên cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác trên công cụ. Người dùng chỉ cần vài click chuột có thể bảo vệ máy tính của mình an toàn.

4.6. Tính năng nổi bật Norton AntiVirus:

  • diệt spyware
  • diệt virus
  • diệt trojan

5. Một số phần mềm diệt virus liên quan

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nguy cơ tiềm ẩn từ đó ngày càng cao, đòi hỏi người dùng phải trang bị những kiến thức nhất định để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra, hầu hết mọi người đều lựa chọn tải và cài đặt một phần mềm diệt virus nào đó như Avast Free hay Bkav Home, Kaspersky AntiVirus,... Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Nếu như Avast Free giúp người dùng khi làm việc với máy tính yên tâm hơn nhờ những thuật toán bảo mật chuyên sâu thì Kaspersky AntiVirus cũng có những chức năng tương tự để bảo mật thông tin người dùng.

Cùng với Kaspersky Internet Security, Bkav Pro, Bitdefender Total Security thì Norton Antivirus cũng là một trong những lựa chọn phần mềm diệt virus chuyên nghiệp hàng đầu trong việc bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy tính. Các bạn có thể download kis hay bkav để diệt virus, giúp bảo vệ dữ liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó nếu bạn không muốn sử dụng phần mềm diệt virus hãng thứ 3 thì hãy sử dụng phần mềm diệt virus mặc định Windows Defender nhé. Xem tại đây: Cách bật tắt diệt virus windows defender trong win 10

Link tải Norton Antivirus mới nhất về máy tính:

Norton AntiVirus 2021

Lời kết.

Trên đây là link Download Norton AntiVirus mới nhất , link tải phần mềm diệt virus Norton AntiVirus khá hiệu quả trên máy tính. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?